XEM KẾT QUẢ HỌC TẬP

Hôm nay là:

Thành viên trực tuyến

0 khách và 0 thành viên

Khách đến thăm nhà

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chúc quý khách

    LỜI CHÚC CỦA TÔI !

    Quê hương Việt Nam

    Liên kết Web

    Tài nguyên dạy học

    TQ hè 2007


    Hỗ trợ trực tuyến

    • (Lê QuangDương)

    Ảnh ngẫu nhiên

    20170326_111516.jpg 20160626_084509.jpg 20160424_095400.jpg Chung_nhan_cua_Tam.jpg Happy_new_year.swf Hien_mau_nhan_dao.jpg Lop_42_nhan_chuyen_hieun.jpg 11224714_366166156919386_7022964446777882971_n.jpg Lop_421.jpg Lop_42.jpg Phatthuongcactrochoinho.jpg Cuuhsvathayhieutruong.jpg 10628280_352053958330606_8011680219087205233_n.jpg Hinh_anh0508.jpg Hinh_anh0510.jpg Hinh_anh0507.jpg WP_20150213_002.jpg WP_20150213_004.jpg Anh_tap_the_GV.jpg Lien_hoan_chia_tay_51.flv

    Lịch âm dương

    Hương sắc cuộc sống

    Cảnh đẹp Việt Nam

    Chữ Thư pháp

    CHỦ ĐIỂM SINH HOẠT ĐỘI


    Chủ điểm tháng 9: “Giúp bạn đến trường”

    Chủ điểm tháng 10: “Hướng về nguồn cội”

    Chủ điềm tháng 11: “Tôn sư trọng đạo – Ngàn hoa điểm 10”

    Chủ điểm tháng 12: “Uống nước nhớ nguồn”

    Chủ điểm tháng 1: “Ngàn hoa việc tốt”

    Chủ điểm tháng 2: “Mừng Đảng quang vinh”

    Chủ điểm tháng 3: “Tiến bước lên Đoàn”


    Chủ điểm tháng 4: “Tiếp bước cha anh”


    Chủ điểm tháng 5: “Mừng sinh nhật Đội”


    Chủ điểm tháng 6, 7, 8: “Hè vui, khỏe, bổ ích và an toàn”

    HOA HỒNG VÀ TÌNH YÊU

    Phương châm:

    Hoc, hoc nua, hoc mai

    Truyện cười

    Danh ngôn Anh-Việt

    Logo liên kết thành viên

    Thành viên Violet

    BÁO MỚI

    Gốc > Món ăn chữa bệnh >

    5 cách “tránh xa” chứng đầy hơi

    (Dân trí) - Đầy hạn chế chứng đầy hơi khó chịu, hãy để ý đến chế độ ăn của bạn và thực hiện theo một số hướng dẫn sau:

    Dừng uống sữa và các sản phẩm từ sữa

     

    Nếu các sản phẩm từ sữa khiến bạn bị đầy hơi, chứng tỏ cơ  thể bạn không dung nạp đường lactose.  Do vậy, nên chuyển qua sử dụng các loại thực phẩm có hàm lượng lactose thấp như sữa chua, pho mát cứng hoặc các sản phẩm sữa không chứa đường lactose.

     

    Chú ý lựa chọn hoa quả

     

    Các loại quả mọng nước, nho và cam quýt chứa hàm lượng đường fructose và glucose gần bằng nhau, giúp cho quá trình tiêu hóa dễ dàng hơn so với các loại hoa quả khác như táo, lê, dưa bở.

     

    Cân nhắc thực phẩm giàu tinh bột

     

    Nếu lúa mạch, lúa mỳ, bánh mỳ đen chứa nhiều đường fructan khiến bạn bị đầy hơi, hãy chuyển sang các loại tinh bột  “thân thiện” với dạ dày như gạo, ngô, yến mạch, và khoai tây.

     

    Hạn chế tối đa đường nhân tạo

     

    Sorbitol, xylitol và mannitol là các loại đường rượu (sugar alcohols), được xem như chất phụ gia thực phẩm được tìm thấy chủ yếu ở các loại nước soda cho chế độ ăn kiêng và các loại kẹo gum không đường. Nên tránh những loại đường này.

     

    Sử dụng đậu đỗ thông minh



     

    Hạn chế các loại  đậu có hàm lượng galactan cao (đậu nành, chickpea, đậu lăng và tất cả các loại đậu khác) nếu chúng có thể là nguyên nhân khiến bạn  đầy hơi. Một cách hữu hiệu nhằm giảm tình trạng khó  tiêu dẫn đến đầy hơi là bạn có thể  ngâm các hạt đậu khô qua đêm để làm mềm hạt đậu trước khi sử dụng.

     

    Quách Vinh

    Theo foxnews


    Nhắn tin cho tác giả
    Lê Quang Dương @ 10:14 14/11/2011
    Số lượt xem: 477
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Cô giáo miền quê

    Kết quả thi HSG tỉnh TT Huế NH 2012-2013

    Kết quả thi HSG tỉnh TT Huế NH 2012-2013 .

    Kết quả thi HSG Toán và Tiếng Việt cấp Thị Xã NH 2012-2013

    Kết quả thi HSG TX NH 2012-2013 .